เทคนิควิธีการเลือกซื้อเข็มขัดผู้ชาย

Last updated: 18 ก.ย. 2562  |  6487 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิควิธีการเลือกซื้อเข็มขัดผู้ชาย

เทคนิควิธีการเลือกซื้อเข็มขัดผู้ชาย

เข็มขัดผู้ชายเป็นของชิ้นหนึ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกให้กับผู้ใส่ โดยส่วนใหญ่แล้วผู้ชายจะใส่เข็มขัดมากกว่าผู้หญิง ทั้งการใส่ไปเรียน สั่งออกไปเที่ยว และออกไปทำงาน เป็นต้น ซึ่งลักษณะการใช้ที่กล่าวมา ก็พอจะทำให้ทราบว่าเข็มขัดหนังแท้เป็นของคู่กันกับผู้ชาย และสามารถแน่ใจได้เลยว่า หากเลือกเข็มขัดเป็นของขวัญวันเกิดให้กับแฟนหรือเพื่อนผู้ชายก็จะเป็นสิ่งที่อยู่คู่กายผู้ใช้เสมอ

ดังนั้น เพื่อเป็นส่วนช่วยตัดสินใจในการเลือกซื้อเข็มขัดให้เหมาะกับผู้ใส่ ทางร้านจึงอยากเขียนบทความนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยบอกหลักเกณฑ์ในการเลือกซื้อเข็มขัดสำหรับผู้ชายนะคะ สามารถใช้เป็นคู่มือเบื้องต้นในการเลือกซื้อเข็มขัดได้ทุกรูปแบบ

สิ่งที่ควรคิดถึงเวลาจะซื้อเข็มขัด

1.ความยาวเข็มขัด

การเลือกซื้อเข็มขัดควรเลือกเข็มขัดที่มีความยาวที่พอดีกับผู้ใส่ ควรเลือกให้ไซส์เอวของผู้ใส่ เมื่อใส่เข็มขัดแล้วจะอยู่พอดีรูตรงกลาง ไม่ควรจะใช้เป็นรูแรก เพราะมันเหมือนกับการที่เราเลือกเข็มขัดที่ยาวจนเกินไป ใส่แล้วสายเข็มขัดเหลือเยอะ ทำให้ดูไม่สวย หากใส่รูปสุดท้าย เลยนี่ก็เหมือนกับเลือกเข็มขัดที่สั้นไป ความยาวเข็มขัดส่วนที่เหลือออกไปก็เหลือน้อย คนภายนอกอาจจะมองว่า เราอ้วนจนต้องใช้รูสุดท้ายแล้ว ทางที่ดีทางร้านก็แนะนำให้ปรึกษากับผู้ขายว่ารูตรงกลางนี้ เอวเท่าไหร่

2.สีเข็มขัด

สีเข็มขัดนั้นโดยทั่วๆไปแล้วสีที่สามารถใส่ได้กับหลากหลายชุดก็จะเป็น สีดำ และสีน้ำตาล ซึ่งเป็นสีที่ค่อนข้างจะมีความเป็นกลางที่สุดแล้ว ใส่ได้กับหลากหลายชุด หลากหลายกาลเทศะ ทั้งทำงาน หรือไปเรียน ส่วนตอนไปเที่ยวก็แล้วแต่คุณผู้อ่านว่าจะเลือกใช้สีแบบใด โดยทางร้านจะแนะนำให้เลือกสีเข็มขัดที่มีความเหมาะสมกับรองเท้าและชุดให้ออกไปในโทนเดียวกัน หากท่านใส่รองเท้าสีดำ ก็ควรเลือกเข็มขัดที่มีสีดำ หรือสีน้ำตาลเข้ม ส่วนเข็มขัดสีน้ำตาล จะเป็นสีที่ใส่ได้หลากหลายชุดมากกว่าสีดำเล็กน้อย เพราะด้วยลักษณะสีที่ไม่เข้มมากจนตัดกับชุดมากจนเกินไป เหมาะทั้งใส่กับกางเกงยีนส์ และชุดเที่ยวทั่วๆไปอีกด้วย

3.หัวเข็มขัด

หัวเข็มขัดส่วนใหญ่ที่เห็นกันจะเป็นสีเงิน ซึ่งก็เหมาะมากกับชุดทั่วๆไป โดยผู้ใส่ควรจะเลือกให้เหมาะกับเครื่องประดับที่ใส่ ไม่ควรเลือกสีที่ฉูดฉาดจนเกินไป ส่วนลักษณะของเข็มขัดนั้นก็แตกต่างกันออกไปตามลักษณะการแต่งตัว หัวเข็มเข็ดแบบเรียบๆก็จะใช้ได้หลายโอกาสในการแต่งตัว

 

   โดยสรุปแล้ว 3 หัวข้อที่ทางร้านเรานำเสนอไว้ในการเลือกซื้อเข็มขัดของผู้ซื้อที่จะซื้อเป็นของขวัญวันเกิดหรือจะซื้อไปใช้เองสามารถยึดตามหลักการเบื้องต้นได้เลย โดยควรคำนึงถึงความเหมาะสมในการใส่เป็นหลักค่ะ ดูลักษณะการแต่งกายในที่ที่เราจะไป เช่นที่ทำงานเป็นต้น

 

Powered by MakeWebEasy.com