เลือกเข็มขัดอย่างไรให้เหมาะสม

Last updated: 19 ก.ย. 2562  |  4062 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกเข็มขัดอย่างไรให้เหมาะสม

เลือกเข็มขัดอย่างไรให้เหมาะสม ทั้งคนอ้วนและคนผอม

หลายๆคนใส่เข็มขัดแทบจะทุกวันที่ออกจากบ้านอยู่แล้วนอกจากเข็มขัดผู้ชายจะเพิ่มความมั่นใจใให้กับผู้ใส่แล้ว ยังเพิ่มเสน่ห์ความเท่ห์อีกด้วยนะ แล้วเราจะเลือกเข็มขัดยังไงให้เหมาะกับชุด และเหมาะกับหุ่นเราละ  มาทางนี้เรามีคำตอบ

เข็มขัดผู้ชายมีความแตกต่างหลักๆคือขนาดความกว้างของเข็มขัด

1. เข็มขัดผู้ชายขนาดความกว้าง1.5 นิ้ว

   จะถือว่าเป็นขนาดเข็มขัดขนาดใหญ่ที่ใส่ในขนาดมาตราฐานหูกางเกง ที่ผู้ผลิต ผลิตออกมา ซึ่งเข็มขัดขนาดนี้มีขนาดใหญ่ จิงเหมาะกับกางเกงยีนศ์ หรือกางเกงที่มีผ้าหน้ามากกว่ากางเกงใส่ทำงาน และด้วยขนาดที่กว้างของเข็มขัดนี้จะส่งผลให้คนที่มีขนาดพุงใหญ่ หรือ อ้วนนั่นเอง ใส่แล้วอาจจะอึดอัดได้
   ดังนั้นถ้าคุณชอบใส่กางเกงยีนส์ กางเกงผ้าหนา หรือกางเกงลุยๆ เข็มขัดขนาดนี้ ใส่แล้วเข้าสุดๆ จะดูเหมาะสมแน่นอน


2. เข็มขัดผู้ชายขนาดความกว้าง1.3 นิ้ว

จะเป็นเข็มขัดทีมีขนาดกลาง ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ซึ่งเป็นที่นิยมใส่กับกางเกงทำงาน กางเกงขา 3ส่วนหรือ4ส่วน ซึ่งจะใส่สบายๆ ใส่ได้กับทุกงานด้วย เพราะขนาดจะไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกิน คนเอวเล็กเอวใหญ่ก้ใส่ได้นะคะ


3.เข็มขัดผู้ชายขนาดความกว้าง1.2 นิ้ว

ถือว่าเป็นเข็มขัดที่มีขนาดเล็ก อันนี้ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน ว่าชอบเส้นเล็กหรือเพราะถ้าไม่ชอบเค้าจะมองว่าใส่แล้วไม่ดูไม่สมดุลกับกางเกงก็เป็นได้


4.เข็มขัดผู้ชายสำหรับคนเอวใหญ่

เนื่องจากเอวใหญ่จะมีปัญหาถ้าใส่เข็มขัดที่เป็นหนังแข็ง หรือเข็มขัดหัวใหญ่ๆ เพราะเวลาก้มหัวเข็มขัดผู้ชายที่ใหญ่นั้นมันจะกดพุงได้ ดังนั้นลุกค้าส่วนใหญ่ร้านเราจะแนะนำเป็ยเข็มขัดผ้า หรือไม่ก็เข็มขัดผู้ชายขนาดกลาง 1.3 นิ้ว ก้น่าจะใส่สบายมากยิ่งขึ้น

 

 

Powered by MakeWebEasy.com