5 ไอเดียแต่งตัวสไตล์ Smart Casual

Last updated: 7 ธ.ค. 2562  |  2675 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ไอเดียแต่งตัวสไตล์ Smart Casual

        เรื่องของการแต่งตัวสำหรับคุณผู้ชายนั้น เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมลุคเท่ๆ และสมาร์ทให้ได้มากทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเลือกใส่ให้แมตช์กันได้ทั้งชุดก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้กับหนุ่มๆ ได้ไม่ยากเลยทีเดียว

สำหรับใครที่ชอบการแต่งตัวแบบ Smart Casual หรือเรียกง่ายๆ ว่าแต่งตัวให้ดูหล่อ สมาร์ท และพร้อมสำหรับการเดินเข้าออฟฟิศแบบเท่ๆ หรือออกงานสังคมแบบมั่นใจ เราก็มี 5 ไอเดียที่เรียกว่าเป็นทริคเด็ดของการแต่งตัวแบบ Smart Casual มาฝากกัน


 

1. เสื้อเชิ้ต กางเกงแสล็ค ต้องมี


 สิ่งแรกที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เสื้อเชิ้ต และกางเกงแสล็ค ที่ถือได้ว่าเป็นไอเท็มสำคัญของการเป็นหนุ่ม Smart Casual โดยโทนสีก็สามารถเลือกใส่ได้ทั้งแบบโทนเดียวกัน หรือจะเลือกโทนสีที่ตัดกันก็ช่วยให้ดูเด่นขึ้นได้ แต่สิ่งสำคัญที่ต้องระวังก็คือ เสื้อเชิ้ต และกางเกงแสล็คต้องเรียบด้วยนะ เพราะหากใส่มาทั้งยับๆ ก็คงจะหมดความสมาร์ทเอาง่ายๆ เลยล่ะ

 

       
2. สูท ช่วยเสริมความหล่อ 


หากต้องการแต่งตัวไปออกงานสังคม คุณสามารถที่จะเลือกสวมสูททับ อีกสักตัวได้เพราะมันจะช่วยเสริมความเท่ และสมาร์ทให้กับคุณได้ไม่ยาก แต่หากว่าเป็นการใส่ไปทำงาน หรือไปในสถานที่ที่ค่อนข้างร้อน ก็เปลี่ยนจากการใส่สูทเป็น เนคไทด์ สักเส้นที่มีสีเรียบๆ ก็ช่วยให้ดูดีได้เหมือนกัน

 

3. เข็มขัดหนัง


ด้วยความที่สไตล์ Smart Casual จะเน้นความสุภาพเป็นหลัก การสวมเสื้อไว้ในกางเกงจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่หนุ่มลุคสมาร์ทต้องให้ความสำคัญ ซึ่งแน่นอนว่าการเสริมลุคด้วย เข็มขัดหนังแท้สักเส้น ก็จะช่วยให้คุณดูดีขึ้นได้มากทีเดียว ลองเลือกใช้เข็มขัด Homme’s Vintage belt ที่มาในสไตล์วินเทจดูย้อนยุค และแข็งแรงในเวลาเดียวกัน รับรองว่าได้ลุคสุดสมาร์ทแน่นอน

 

4. รองเท้าหนัง

อีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่ไม่มีไม่ได้เลย สำหรับลุค Smart Casual โดยรองเท้าหนังนั้นจะเป็นสีดำ หรือน้ำตาลก็เลือกกันได้ตามชอบเลย แต่สิ่งที่สำคัญเลยก็คือ ต้องใส่ถุงเท้าด้วยทุกครั้ง เพราะถุงเท้าจะช่วยทำให้คุณดูสมาร์ท และลงตัวมากยิ่งขึ้น เพียงแต่ต้องให้ความสำคัญกับการเลือกสีของถุงเท้า ให้แมตช์กับโทนสีของกางเกงด้วยจะดีที่สุด

5. Accessories หนัง


นอกจากรองเท้า และเข็มขัดหนังแล้วการมี Accessories หนังอื่นๆ ก็จะยิ่งเสริมลุคของความเป็นหนุ่มสุดสมาร์ทได้มากขึ้น ลองเลือกกระเป๋าสตางค์หนังอย่าง Homme’s Wallet Brown หรือนาฬิกาข้อมือสายหนัง ก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและเห็นความ Smart Casual ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ลองนำเทคนิคในการแต่งตัวแบบ Smart Casual ที่เรานำมาฝากนี้ไปใช้กันดู รับรองว่าจะช่วยเสริมความมั่นใจ และเพิ่มลุคเท่ๆ ให้กับคุณมากขึ้นอย่างนแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com