6 ไอเดียของขวัญที่ผู้ชายอยากได้ที่สุด

Last updated: 18 ก.ย. 2562  |  1751 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 ไอเดียของขวัญที่ผู้ชายอยากได้ที่สุด

6 ไอเดียของขวัญที่ผู้ชายอยากได้ที่สุด

1.นาฬิกา
นาฬิกาเป็นเครื่องประดับตัวนึงที่บ่งบอกถึงรูปลักษณ์ รสนิยม ฐานะของผู้ใช้ ถ้านาฬิกาเรียบหรู ดูแพง ดูดีมีสไตล์
แน่นอนมันจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้กับผู้ชายคนนั้นแน่นอน
สาวๆทุกคนคงจะเคยได้ยินมาบ้างนะว่านาฬิกาบางเรือน ราคาเป็นหลักแสนเลย แต่ถ้างบไม่ได้มีมาก เราก็ไม่จำเป็นต้องให้แพงระดับนั้นหรอกเนอะ ยังไงนาฬิกาหลักพัน ที่สวย ดูดีก็ยังมีอีกมากให้เลือกกัน

2. กล้องถ่ายรูป
ถ้าแฟนของคุณเป็นคนที่ชอบการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ ก็อย่าลืมว่ากล้องนี่แหละจะเป็นสิ่งที่ถูกใจเค้ามากที่สุด ลองสะกิดถามเค้าดูนะว่า มีเล็งกล้องตัวไหนอยู่หรือปล่าว ชอบสไตล์ไหน ยี่ห้ออะไร ถามเนียนๆนะ อย่าโจ่งแจ้งมากเดี๋ยวเค้ารู้หมด ถ้าหากตัวกล้องแพงไป ก็หาเป็นอุปกรณ์เสริมกล้องก็ได้ราคาจะได้ย่อมเยาลงมานหน่อย 
สำหรับคนที่อยากจะซื้อกล้องถ่ายรูปก็ควรจะศึกษาเรื่องการถ่ายภาพ การเลือกกล้องมาบ้างนะ หรือถ้าไม่รู้อะไรก็หาเพื่อนที่รู้มาช่วยดูก็ได้ เผื่อตัวที่เราซื้อให้มันจะแย่กว่าของที่เค้ามีอยู่ อิอิ

3. กระเป๋าสตางค์
กระเป๋าสตางค์ก็เป็นไอเท็มยอดนิยมสำหรับนำมาเป็นของขวัญเหมือนกัน คล้ายๆกับนาฬิกาเลย มันเป็นของที่บ่งบอกลักษณะ และสไตล์ของคนใช้
ถ้าหากคุณเห็นแฟนของคุณกำลังใช้กระเป๋าสตางค์ขาดๆ เก่าๆอยู่ล่ะก็ อย่าลืมซื้อกระเป๋าสตางค์เป็นของขวัญให้เค้าล่ะ กระเป๋าสตางค์ที่ดีจะต้องทนทาน ใช้ได้นาน และสวย ซึ่งกระเป๋าสตางค์ที่เป็นหนังแท้ก็ดูจะเป็นของที่ตอบโจทย์เรื่องนี้เลยล่ะ

4.ของเล่น
ของเล่นนี่อาจจะดูขัดใจกับตัวสาวๆที่จะซื้อให้ไปสะหน่อยเนอะ คิดไม่ออกจริงๆว่าเอามาทำอะไรนอกจากตั้งโชว์
และถ้าสาวๆคนไหนมีแฟนชอบซื้อของเล่น พวกหุ่น figure ตัวการ์ตูนต่างๆเอามาตั้งโชว์ที่บ้านนี่ แต่ละตัวราคาไม่ธรรมดานะจ๊ะ เค้าต้องชอบแค่ไหนถึงยอมซื้อของพวกนี้เข้าบ้าน ดังนั้นอย่าลืมสังเกตหุ่น figure การ์ตูนที่แฟนเราชอบ แล้วหาโอกาสแอบไปซื้อนะ

5. ปฏิทินรวมรูป
นี่เลยไอเท็มที่ใครๆก็ชอบ ทั้งตัวฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ตัวปฏิทินรวมรูปที่เราเคยเห็นจะเป็นแบบที่เราเป็คนออกแบบตัวปฏิทินเอง จัดวาง Layout เลือกรูปที่ต้องการโชว์ในแต่ละเดือนเอามาสร้างเป็นปฏิทินตั้งโต๊ะให้แฟนของเราตั้งไว้ที่ทำงานหรือตั้งไว้ที่บ้านก็ได้ เวลาทำอะไรจะได้เห็นหน้าเรายืนยิ้มอยู่ด้วยตลอด

6.เข็มขัดหนังแท้
พอพูดถึงกระเป๋าสตางค์ก็ขาดไม่ได้เลยกับเข็มขัด ซึ่งของทั้งชิ้นมันมักจะมาด้วยกัน ซึ่งแน่นอน เข็มขัดก็เป็นเครื่องประดับอย่างนึงที่ผู้จะขาดไปไม่ได้เลยทีเดียว ต้องมีใช้ทุกวัน
ถ้าหากเราสังเกตเหนเข็มขัดของเค้าเยิน เก่า เปื่อย ขาด ไม่น่าใช้แล้ว ก็ควรจะเลือกเข็มขัดเส้นใหม่ไปให้เค้าได้ใช้นะ เข็มขัดก็เช่นกันเราควรจะเลือกเข็มขัดที่ทนทานใช้ได้หลายๆปี ซึ่งเข็มขัดที่ตอบโจทย์นี้ก็คือเข็มขัดหนังแท้

 

Powered by MakeWebEasy.com