Blog

เพราะการให้ไม่สิ้นสุดของขวัญสุดล้ำค่าอาจจะไม่ใช่นาฬิกาเรือนหรู อาจจะไม่ใช่แหวนเพชรเม็ดโต แต่สำหรับผู้ที่เป็นพ่อการที่ได้รับของขวัญจากลูกสักชิ้นไม่ว่าจะเป็นอะไร ก็นับว่าดีต่อใจทั้งนั้น แต่อย่างไรก็ตามในฐานะคนเป็นลูกอย่างเราๆ ก็คงจะไม่อาจเลือกซื้ออะไรก็ได้ตามท้องตลาดทั่วไป ซื้อส่งๆเพื่อให้ผ่านช่วงเวลาอันสำคัญ โดยใช้ข้ออ้างว่าไม่มีเวลาไปเลือกซื้อ หรือคุณอาจจะอ้างว่าซื้ออะไรให้ พ่อเขาก็ดีใจหมดแหละ แต่ถ้าหากคุณใส่ใจรายละเอียดอีกสักนิดพินิจพิเคราะห์ของขวัญต่างๆที่คุณจะเลือกหาอีกสักหน่อย คุณจะได้รู้ว่าเมื่อของขวัญชิ้นนั้นไปถึงมือผู้รับเขาจะประทับใจมากขึ้นแค่ไหน เมื่อรู้ว่าคุณตั้งใจมากมายเพื่อที่จะให้ได้ของขวัญชิ้นนี้มา และสำหรับลูกสาวลูกชายที่วันนี้อยากจะเลือกซื้อของขวัญให้กับคุณพ่อ ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อเรา คุณพ่อสามีหรือคุณพ่อแฟน ไม่ว่าจะเนื่องด้วยวาระและโอกาสสำคัญอะไรก็ตาม แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกอะไรดี วันนี้เราจะพาไปดูของขวัญที่เหมาะกับผู้ใหญ่ ใช้แล้วเหมาะกับบุคลิกแต่ละรูปแบบ พร้อมแล้วไปดูกันเลย

สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย รุ่นขายดีที่สุด ของแบรนเรา โดยวัดจากยอดขาย ทั้งหมดจากร้านเรา ทั้งซื้อเป็นของขวัญผู้ชาย ซื้อให้พ่อ ฝากพี่ขาย ซื้อใช้เอง โอ้โห ฝากใครก็ได้ ใช้เองก็ดี ส่วนใหญ่ถูกใจบรรดาพ่อๆด้วยนะคะ ไม่ใช่อะไร คุณพ่อส่วนใหญ่มักเน้นคำว่า ถูกและทน ไม่เชื่อไปถาม!!! ฮ่าาา มาเข้าเรื่องกันต่อ ร้านเรามีกระเป๋าสตางค์ผู้ชายหนังวัวแท้ หลายสี หลายลายหนังมากๆ เลือกไม่ถูก ถึงกับมึนงง เพราะหลายคนจะบอกว่า สวยไปหมด อุต๊ะ ฮาาา มาค่ะ งั้นมาดูกันคนส่วนใหญ่เค้าถูกใจ รุ่นไหนกันน้าา

เชื่อว่าหลายๆ คน คงจะมีเครื่องใช้หรือเครื่องแต่งตัวที่ทำจากหนัง ไม่ว่าจะเป็นที่ทำมาจากหนังแท้ หรือหนังเทียม กันอยู่ไม่มากก็น้อย

แต่ละประเทศย่อมมีธรรมเนียมที่ต่างกัน แน่นอนว่าธรรมเนียมการผูกเนคไทย่อมต่างกันด้วย

การทำความสะอาดรองเท้าหนังกลับ

ทริคง่ายๆที่ผู้ชายต้องรู้ การแต่งตัวมีสไตล์

คุณรู้วิธีทำความสะอาดเข็มขัดหนังของคุณหรือไม่ เข็มขัดผู้ชายดูแลง่ายกว่าที่คิด

คุณเชื่อหรือไม่ว่า การที่คุณใส่เข็มขัดไปในที่ต่างๆช่วยให้คุณดูสุภาพ เรียบร้อย ขึ้นมาได้ ส่งผลให้คุณมั่นใจเพิ่มขึ้น

แฟชั่นชาย กางเกงขาสั้น กับรองเท้าหนังคู่โปรด

เลือกเข็มขัดอย่างไรให้เหมาะสม ทั้งคนอ้วนและคนผอม

เข็มขัดผู้ชายเป็นของชิ้นหนึ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกให้กับผู้ใส่มาดูหลักเกณฑ์ในการเลือกซื้อเข็มขัดสำหรับผู้ชายนะคะ

ไอเดียของขวัญที่ผู้ชายอยากได้ที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com